Tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện đối với cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 07/4/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ia H’Drai tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện đối với cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2022-2023. Dự buổi tổng kết có đồng chí Thạch Xuân Hào, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, Đại diện cán bộ và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hiệu Trưởng, Phó Hiệu trưởng và các thí sinh là giáo viên dạy giỏi ở các trường Mầm non, Tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện đã về dự.

Quang cảnh Lễ Tổng kết Hội thi

Các tiết mục văn nghệ

Đồng chí Thạch Xuân Hào, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát biểu Tổng kết Hội thi

Hội thi Giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông cấp huyện, năm học 2022-2023 đã diễn ra từ ngày 21/2/2023 đến ngày 23/3/2023 với sự tham gia của 41 giáo viên Mầm non, Tiểu học, THCS đã được tuyển chọn từ các vòng thi cấp trường và đã trải qua 02 phần dự thi với nội dung thi (thực hành và thuyết trình). Sau nhiều ngày làm việc công tâm, khách quan, khẩn trương, tích cực Ban Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đã lựa chọn ra được những giáo viên thật sự có năng lực làm nền tảng cho sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện nhà.
Kết thúc hội thi, có 21 giáo viên đạt giải cao và 12 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo tính khách quan, công bằng. Qua hội thi đã thực sự chọn ra được những giáo viên giỏi, là những nòng cốt chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, mặt khác giúp các nhà trường nhìn nhận, đánh giá lại công tác xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của đơn vị. Hội thi cũng đã khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên các trường được học hỏi, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen, giấy chứng nhận và chụp hình lưu niệm với giáo viên đạt thành tích tại Hội thi

 Tin: Tiến Dũng