Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

  • Sáng 06/1, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ia H’Drai đã tổ chức Khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đối với cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2020-2021.

Tham dự buổi lễ Khai mạc có đồng chí Thạch Xuân Hào, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các đồng chí là Cán bộ quản lý cùng 53 giáo viên của các trường tham dự Hội thi.

Đồng chí Thạch Xuân Hào, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Thạch Xuân Hào, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đánh giá đây là hoạt động chuyên môn có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường, là diễn đàn lớn để các thầy cô giáo trao đổi kinh nghiệm dạy học. Để Hội thi đạt kết quả cao, đồng chí Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện mong muốn các thành viên Ban giám khảo là người cầm cân nảy mực luôn sáng suốt, công bằng, chính xác, khách quan; đối với giáo viên dự thi phải thật bình tĩnh, tự tin và phát huy hết khả năng của mình để hoàn thành tốt nhất các phần dự thi.

Theo kế hoạch Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đối với cơ sở mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông năm học 2020-2021 được tổ chức từ ngày 04/01/2021 đến 13/01/2021. Tham dự Hội thi có 53 giáo viên là giáo viên dạy giỏi cấp trường, được tuyển chọn tại các trường học trên địa bàn huyện. Các giáo viên dự thi trải qua 2 phần thi là Thực hành tiết dạy và Lý thuyết, đối với phần thi lý thuyết giáo viên phải trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em, công tác giảng dạy chuyên môn của cá nhân tại cơ sở giáo dục được giáo viên đúc rút, sáng tạo, áp dụng trong thực tế.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Hội thi là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em đối với giáo viên mầm non; công tác giảng dạy đối với giáo viên phổ thông.