Tọa đàm kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 16/11/2016, tại Hội trường chung Ủy ban nhân dân huyện. Phòng Giáo dục & Đào tạo đã long trọng tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016)
Tọa đàm kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Đ/c Pờ Ly Hảo, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tọa đàm
          Tham dự buổi Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Hồng Tâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Pờ Ly Hảo, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lương Văn Thám, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Lãnh đạo các Ban Huyện ủy, HĐND-UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể của huyện; Lãnh đạo các Đồn Biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện; Cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016.

Tại buổi Tọa đàm, Thầy giáo Nguyễn Quang Thọ, Phó Trưởng phòng GD&ĐT thay mặt ngành GD&ĐT huyện ôn lại truyền thống 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời nhấn mạnh: “Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước”. Chính vì vậy, nghề dạy học và các thầy giáo, cô giáo được xã hội hết sức quan tâm và tôn vinh. Năm 1982, Hội đồng Bộ trưởng đã quyết định chọn ngày 20/11, ngày Quốc tế Hiến chương nhà giáo làm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ba mươi tư năm qua, ngày 20/11 đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp cả nước. Truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” và nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Nhân dịp này, Thầy Nguyễn Quang Thọ cũng cảm ơn Lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, tất các các ban ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở trong thời gian qua đã nhiệt tình đóng góp và hỗ trợ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo và mong rằng ngành GD&ĐT sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp quý báu này trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt Lãnh đạo huyện đồng chí Pờ Ly Hảo, Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể các thầy cô giáo và CBVC, LĐ đang công tác tại ngành GD&ĐT của huyện nhân ngày tôn vinh nghề dạy học, ngày truyền thống Giáo dục Việt Nam. Trong bài phát biểu đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích, kết quả mà ngành GD&ĐT huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua và ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân đạt được thành tích suất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016, đề nghị ngành GD&ĐT tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua như khắc phục mọi khó khăn, tích cực, chủ động sáng tạo trong công việc để thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, góp phần quan trọng vào sự nghiệp trồng người trong những năm tiếp theo.

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lan, Hiệu trưởng trường tiểu học Lê Quí Đôn đại diện cho đội ngũ CBQL và lực lượng giáo viên của huyện phát biểu tại buổi Tọa đàm và hứa quyết tâm phấn đấu là một nhà giáo mẫu mực, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp, học sinh noi theo, luôn chăm lo đến sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

Đ/c Nguyễn Hồng Tâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đ/c Pờ Ly Hảo, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa, giấy khen cho các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại buổi Tọa đàm

          Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng các tập thể, cá nhân của Ngành GD&ĐT huyện được nhận các thành tích, khen thưởng gồm:

– 27 cá nhân được khen thưởng công nhận danh hiệu lao động tiên tiến năm học 2015-2016;

– 01 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp huyện năm 2015;

– 14 tập thể được khen thưởng hoàn thành kế hoạch Nhà nước năm học 2015-2016;

Lê Đại, Đài TT-TH